Nhà Cung Cấp Thực Phẩm Đông Lạnh

Các bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín chất lượng. Bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán ăn muốn có nguồn hàng ổn định giá rẻ. Một kho thực phẩm đông lạnh sạch đầy đủ giấy tờ an toàn vệ sinh thực phẩm. Mất cả ngày trời lên mạng internet tìm kiếm thông tin, nhưng cuối cùng vẫn chưa có đáp án. Có quá nhiều kết quả được trả về, bạn hoang mang không biết đâu mới là cửa hàng uy tín. Vậy phải làm sao để tìm được một nguồn cung cấp thực phẩm xịn xò đây ???

Đây là một thắc mắc đang được rất nhiều anh chị quan tâm, nhất là với những người đang chuẩn bị khai trương quán. Các bạn hãy dành chút thời gian, đọc hết nội dung bài viết này. Để từ đó có được những gợi ý, thang điểm đánh giá lựa chọn đơn vị cung cấp.

nha-cung-cap-thuc-pham-dong-lanh-gia-re

Đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đại lý thực phẩm đông lạnh đang kinh doanh hoạt động. Các bạn có thể lên mạng internet tìm kiếm kiếm với hàng trăm thậm chí hàng nghìn cái tên khác nhau. Nhưng điều quan trọng ở đây đâu mới là đại lý kinh doanh uy tín chất lượng. Có hàng trăm thương hiệu mọc lên nhưng cùng với đó là sẽ có hàng trăm cái tên bị phá sản. Vậy đâu mới là đại lý thực phẩm đông lạnh có lâu năm kinh nghiệm, tồn tại được đến ngày hôm nay.

Nếu như các bạn đang chuẩn bị mở kinh doanh các quán ăn hay đơn giản là bán lẻ thực phẩm. Bạn đang muốn tìm kiếm một nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội. Một nơi với đa dạng các loại sản phẩm hải sản cua, cá, ốc, ếch … Nơi mà thực phẩm có rõ nguồn gốc xuất sứ, có giấy tờ kiểm định đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây chính là những yếu tố tối quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu của nhà cung cấp. Đây là tiêu chí đánh giá đầu tiên khi chúng ta lựa chọn đại lý thực phẩm đông lạnh.

Đứng thứ hai là về mức phổ biến của đại lý cung cấp. Mức phổ biến càng rộng của thị trường đảm bảo yếu tố chất lượng uy tín. Tiếp đến là yếu tố giá thành của thực phẩm đông lạnh, giá bán sỉ liệu đã ổn so với mặt bằng chung của ngành…

dai-ly-thuc-pham-dong-lanh-tai-ha-noi

Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội

Ngoài ba yếu tố ở phía trên trong việc tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh. Các bạn cần phải quan tâm thêm vấn đề nguồn hàng và giá cả ổn định hay không. Rồi đến việc giao hàng nhận thực phẩm có nhanh hay không… ??? Đây là những tiêu chí cơ bản và đơn giản nhất để bạn có thể lọc và đánh giá năng lực. Từ đó có được những cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm ngành cũng như sự cạnh tranh. Để phát triển được quán ăn, nhà hàng hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Bên cạnh đó có một số lưu ý nhỏ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mặt hàng trôi nổi, hàng gia công với chất lượng không đảm bảo. Các bạn đừng vì lợi nhuận mà lựa chọn những sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng. Luôn là đồng tiền đi liền giá trị, tiền nào sẽ là thực phẩm đấy. Đồng ý là việc tối ưu chi phí là cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Nhưng phải tối ưu đúng chỗ đúng lúc và đúng thời điểm. Hãy là những người tiêu dùng thông minh trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh.

Cửa hàng chuyên thực phẩm đông lạnh giá sỉ PhongLinhFood

Và ở phần cuối cùng của bài viết chia sẻ thông tin hữu ích này. Sẽ là đôi chút thông tin giới thiệu cửa hàng chuyên buôn thực phẩm đông lạnh giá sỉ hàng đầu hiện nay. Nhà cung cấp PhongLinhFood với hơn 5+ năm kinh nghiệm có mặt hoạt động trên thị trường. Chúng tôi đã kịp bỏ túi hàng trăm đối tác là nhà hàng quán ăn lớn nhỏ khác nhau. Với kho hàng luôn đầy ắp đầy đủ các loại thực phẩm. Từ các loại hải sản: tôm đông lạnh, bề bề, mực, cá biển, bạch tuộc… Cho đến thịt ba chỉ bò mỹ vạn người mê.

Hàng ngày cửa hàng xuất kho hàng tấn hàng giao tới các đại lý, nhà hàng, quán ăn. Với chính sách giá bán sỉ tốt nhất cho các đối tác, bên cạnh đó là nhiều chính sách ưu đãi. Với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc. Luôn luôn sẵn sàng giao hàng tới tận tay khách hàng. Bất chấp là những ngày lễ tết, mưa to nắng gắt vẫn giao hàng nhanh chóng đúng giờ… Tự tin top đầu những nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ tại Hà Nội.

Như vậy là các bạn có một số gợi ý để tìm nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ chất lượng. Hoặc cách đơn giản nhất là liên hệ đến Hotline của PhongLinhFood để được tư vấn và dùng thử miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972813893